Thông báo
Vui lòng điền vào thông tin bên dưới
Khẩn cấp
Business Development Admin
Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
Chi tiết
Truy xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản lý và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các báo cáo tổng về tình hình bán hàng định kỳ của Sales và BD (tuần, tháng, quý, năm): các báo cáo doanh thu chung, báo cáo doanh số, báo cáo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo tăng trưởng kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Sales/BD hoặc Quản Lý.
Báo cáo số lượng Data cả từ cả 2 team (trung bình 450 – 600 data/tháng)
Soạn thảo/trình ký/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng/đối tác/cộng tác viên (theo quy trình và làm việc với các phòng ban tương ứng). Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của bộ phận.
Tổng kết và thanh toán các đợt chi phí thù lao cho đối tác, cộng tác viên (khách hàng nếu có).
Làm việc với các phòng ban khác như bộ phận Marketing/Kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Vận chuyển nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chính của phòng kinh doanh được thực hiện đúng tiến độ.
Theo dõi hạn Hợp Đồng của khách hàng/đối tác/cộng tác viên và nhắc hẹn tái ký Hợp Đồng trước 1 tháng. Theo dõi hợp đồng bác sĩ 150 – 200 hợp đồng tái ký/năm.
Hỗ trợ Trưởng Nhóm Sales & BD hoặc Quản lý trong các công việc hành chánh văn phòng (khi được yêu cầu) hoặc các công việc phát sinh thêm trong quá trình làm việc.
Thống kê, tổng kết các chương trình ưu đãi trong năm (trung bình 6-8 chương trình / năm)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kỹ năng hành chính văn phòng Word, Excel, Powerpoint và lưu trữ hồ sơ khoa học.
Giỏi về phân tích số liệu, thống kê, lập biểu đồ và bảng theo dõi.
Sử dụng thông thạo các kỹ năng nghe,nói, đọc, viết Tiếng Anh
Tuyển dụng
Nghề nghiệp
Tuyển dụng